Chuyện củ khoai (2)

Bin 4 tuổi (em ruột chị Hà Châu) rất thích chơi với mình vì mình toàn dạy đểu. Chẳng hạn mình dạy Bin câu:

“Bò không ăn cỏ bò ngu

Cậu Thành một vợ còn ngu hơn bò”

để có dịp là Bin nói trước mặt cô Giang, để cô Giang tự thấy xấu hổ mà tìm cách làm cho chồng mình thông minh hơn. Hehe.

Hôm rồi Bin sang chơi, mình lại dạy Bin:

– Bin ơi, con về nhà nhớ khen “Bố Anh đẹp trai, khoai to” nhé!

Bin thích lắm, lẩm nhẩm học bằng thuộc.

Đến lúc được cô H. (giúp việc) tắm cho, Bin vẫn cứ lẩm nhẩm, mỗi tội hơi nhầm một tí:

– Bố Anh đẹp trai, khoai tây

được một lúc:

– Bố Anh đẹp trai, tay to

Thấy cậu chàng cứ loay hoay với “khoai tây” và “tay to” mãi, cô H. mới nhắc:

– Khoai to chứ Bin.

Hehe, thế là tắm xong trước đông đủ mọi người, Bin hét toáng lên:

– Bà ơi, cô H. nói “Bố Anh đẹp trai Khoai to ạ” =))

Hehe.

About ngoducthanh
a di đà phật

Leave a comment