Bạn đồng hành

Mấy năm nay 20/11 nào cũng đi vắng. Đành ngồi nhớ đến các thầy cô của mình từ xa, mong các thầy cô luôn vui tươi, khoẻ mạnh!

Nhớ thầy cô của mình rồi lần khần nhớ sang cô giáo của con :-). Bạn Kê có cô ở mẫu giáo vừa trẻ vừa xinh vừa điệu. Mình thích lắm, suốt ngày hỏi han về cô. Hôm rồi đưa Kê đi học, mình vừa chào cô xong là bạn ấy đã ríu rít:”cô ơi, ba Thành nói là ba Thành yêu cô ạ”. Hê hê!

Trẻ con không biết nói dối. Ngày xưa bạn Vừng cũng từng chơi mình một vố đau điếng. Hồi đấy 2 bố con thường tắm cùng nhau, bí mật của nhau biết hết :-). Có một hôm 2 bố con đi ăn với 2 bạn gái xinh đẹp người Việt từ Nhật về. Ông Vừng 5 tuổi ngồi mãi chắc không nghĩ ra chuyện gì liền buột miệng kể bí mật của papa làm quà. Chỉ tội 2 bạn xinh đẹp kia sững sờ (chắc là khâm phục :p) còn mình thì xấu hổ không bàn phím nào tả xiết. Từ đấy vụ tắm chung cũng cắt luôn.

Lại nói đến cái nghề của mình. Tối nay ngồi nói chuyện với một bác GS người Nhật rất đáng kính. Bác ấy hỏi thăm mình một lúc rồi bảo “làm công việc của mày cũng như tập thể thao, cần chuyên tâm và không được dừng lại. Dần dần mày sẽ có nhiều bạn đồng hành hơn, có thể là những người đã từng là học trò của mày và mày sẽ thấy bớt cô đơn”.

Ngày 20/11, note này để cảm ơn các bạn đã đang và sẽ là những học viên của mình. Nhờ các bạn mà hiện mình vẫn tập thể thao đều, tuần 5 buổi, mỗi buổi 1 tiếng :-). Và thi thoảng mới lại cảm thấy cô đơn.

Nắng sớm Bogor, 11/2014

Nắng sớm Bogor, 11/2014

About ngoducthanh
a di đà phật

Leave a comment